Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

7 thức ăn đốt mỡ bụng hiệu quả nhất

Vòng 2 gọn gàng, săn chắc là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng không phải ai cũng biết làm đối với nó trở nên như vậy.

Hiện nay, rất nhiều người lầm tưởng rằng chỉ cần tập thể dục đều đặn, chịu khó gập bụng vài trăm cái mỗi ngày sẽ giúp cho vòng 2 gọn gàng hơn. Thực tế, ăn uống chiếm tới 80% của sự thành công. Dù tập luyện với giáo án như một VĐV chuyên nghiệp, song bạn vẫn có thói quen “ăn quà vặt vỉa hè” thì sẽ chẳng bao giờ cụ thể hóa được giấc mơ “đồng hồ cát”.

Tag: thuốc uống làm giảm mỡ bụng

Chọn lựa thực phẩm là yếu tố hết sức quan trọng. Chúng không chỉ giúp phái yếu khỏe mạnh mà còn góp phần đốt mỡ thừa ở một số nơi không mong muốn. Dưới đây là 7 loại thức ăn rất có lợi đối với “bụng phẳng” mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng:

1. Trứng
Một trong một số loại thức ăn tốt nhất cho vòng 2 là trứng bởi chúng chứa một vài thành phần thúc đẩy đốt cháy mỡ tự nhiên như Protein. Trứng là sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì các axit amin từ lòng trắng giúp phụ nữ xây dựng cơ bụng.

Các nghiên cứu kỹ chỉ ra rằng ăn trứng trong bữa sáng sẽ khiến quý cô có cảm giác no lâu hơn và khỏe khoắn hơn trong ngày. Vì vậy, hãy lên cho mình kế hoạch dinh dưỡng thường xuyên sử dụng trứng hợp lý để hướng tới mục tiêu có vòng bụng “chuẩn không cần chỉnh”.

2. Táo
Táo được các nhà khoa học gọi là loại quả kỳ diệu bởi mỗi quả táo chứa ít nhất 5 gram chất xơ và pectin, một chất có tác dụng tiêu mỡ tự nhiên. Táo có rất ít đường thế nên phần calories thu về cũng ít hơn các loại hoa quả khác. Nó sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn lượng calories nạp vào mà không phải lo đến chuyện ăn thiếu chất.

Các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định, một vài người ăn ít nhất 1 quả táo mỗi ngày như là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh giảm cân nhiều hơn so với một vài người không ăn táo.

3. Các loại hạt
Mặc dù có nhiều chất béo, nhưng chất béo một vài các loại hạt như óc chó, hạt điều, hạnh nhân… đều là những chất béo lành mạnh quý cô nên nạp mỗi ngày. Tất cả các loại hạt cũng đều có chất xơ và protein giúp duy tri ổn định lượng đường trong máu và góp phần làm giảm các giác thèm ăn.

Tìm hiểu thêm về thuốc collagen 250 viên và collagen c của Úc: collagen c cua uc

Các loại hạt tốc nhất cho sức khỏe bao gồm hạnh nhân, quả óc chó và quả hồ trăn (hạt dẻ cười). Tuy nhiên chị em không nên chỉ ăn những loại này, hãy thưởng thức tất cả các loại hạt, chúng cũng rất ngon.

4. Quả mọng
Quả mọng (Berry) là một từ dùng để chỉ các loại trái cây hay hoa quả loại nhỏ, trong phần thịt của quả có chứa nhiều nước như nho, dâu tây, trứng cá, việt quất, anh đào, mâm xôi…

Quả mọng không chỉ ngon mà còn chứa rất nhiều chất tránh oxy hóa giúp cải thiện sức khỏe. Chỉ cần ăn một lượng vừa các loại quả mọng mỗi ngày có thể giúp bạn ổn định lượng đường trong máu và tăng tốc độ quá trình tiêu hóa. Chứng đầy hơi cũng không còn xuất hiện. Điều này có thể giúp phái yếu có phần bụng nhiều nạc hơn.

5. Salad
Thành phần chính là rau xanh nên chúng bồi bổ rất nhiều chất xơ cho cơ thể. Đưa salad vào món chính là lựa chọn hoàn hảo. Salad gà, salad cá,… toàn một vài món rất Tây, vừa ngon lại bổ dưỡng. Bạn sẽ có cảm giác tràn đầy năng lượng nhưng chắc chắn không hề gây béo bụng.

6. Sữa chua không đường
Sữa chua không đường chứa khá nhiều protein nên rất phù hợp trở thành bữa phụ. Để cho hương vị trở nên ngon hơn, hãy cho thêm các loại hoa quả như táo, bơ, lê… để trở thành món “hoa quả sữa chua” tuyệt ngon.

7. Cá
Bạn có biết thủy sản có thể làm giảm cảm giác thèm ăn và tăng sự trao đổi chất? Protein có rất nhiều trong hải sản. Đặc biệt, cá ngừ và cá hồi còn chứa cả axit béo Omega 3 rất có lợi cho cơ thể.

Ở trên là 7 lời khuyên của các chuyên gia dành đối với những ai muốn “tạm biệt” một số cái bụng mỡ. Đây đều là những thức ăn rất dễ tìm, rất dễ ăn và không hề đắt đỏ. Hãy thay đổi từ ngay hôm nay để nhận được một số hiệu quả đẹp trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét